Ford Ranger Wildtrak 2020 | Khẳng định vị thế Vua bán tải tại Việt Nam

Đánh giá chi tiết xe Ford Ranger Wildtrak 2020: Hình ảnh – Thông số – Trang bị. Giá lăn bánh xe Ford Ranger Wildtrak 2020. Chương trình khuyến mãi Ford Ranger Wildtrak 2020. Chi phi đăng ký xe. Hỗ trợ vay ngân hàng

Ranger Wildtrak 2020 chắc chắn là cái tên luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng có nhu cầu mua xe bán tải. Mặc dù trong gia đình Ranger thì Ranger Wildtrak chưa phải là bản cao nhất. Nhưng những thiết kế, trang bị của dòng xe này chẳng kém gì đàn anh Raptor cả. Cùng với đó, giá xe Ranger Wildtrak cũng luôn ở mức rất hấp dẫn, nhất là khi áp dụng các khuyến mãi của Ford.

Thông số kỹ thuật Ranger Wildtrak 2020

Động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi
Hộp số Số tự động 10 cấp
Công suất cực đại 213/3750 (Ps/vòng/phút)
Mô men xoắn cực đại 500/1750-2000 (Nm/vòng/phút)
Hệ thống dẫn động Hai cầu chủ động
Hệ thống lái Trợ lực điện
Kích thước xe D x R x C 5362 x 1860 x 1830 (mm)
Chiều dài cơ sơ 3220 (mm)
Khoảng sáng gầm xe 200 (mm)
Cỡ lốp 265/60R18 Vành hợp kim nhôm đúc
Hệ thống túi khí 6 túi
Hệ thống hỗ tợ lái ABS/ EBD/ESP/HLA
Hệ thống giải trí Màn hình cảm ứng SYNC3 6 loa.
Hệ thống điều hòa Tự động 2 vùng khí hậu
Đèn trước Auto Led
Khởi động bằng nút bấm

 

Và sự đáng mua của Ranger Wildtrak càng được nâng lên khi mới đây. Ford Việt Nam đã công bố chính thức thế hệ 2020 của dòng bán tải này. Và nhiều khách hàng đang thắc mắc Ford Ranger Wildtrak 2020 có gì mới, giá bán như thế nào và khi nào thì có xe ở Việt Nam?  

Theo thông tin từ Ford Phú Mỹ thì Ranger Wildtrak 2020 vẫn sẽ có 2 phiên bản với mức giá không đổi so với thế hệ trước.  

Ranger 2.0L Wildtrak 4×2 AT có giá 853 triệu 

Ranger 2.0L Wildtrak Bi turbo 4×4 AT có giá 918 triệu 

Bên cạnh đó, dòng bán tải này tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan. Và ngay ở thời điểm đầu năm 2020. Ranger Wildtrak thế hệ mới đã có mặt ở nước ta để sẵn sàng giao ngay đến cho khách hàng.  

Ngoại thất Ford Ranger Wildtrak 2020 

Ngoại thất Ford Ranger Wildtrak 2020 - Ford Ranger Wildtrak 2020 | Khẳng định vị thế Vua bán tải tại Việt Nam
Ngoại thất Ford Ranger Wildtrak 2020

Ranger Wildtrak 2020 đã có 1 vài thay đổi so với thế hệ trước. Tuy nhiên, kích thước khung gầm của xe vẫn được giữ nguyên như thế hệ cũ. Cụ thể, dòng xe này vẫn sử dụng chiều dài cơ sở 3220 mm. Các chiều dài, rộng, cao 5362 x 1860 x 1830 mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm 200 mm.  

Thiết kế cơ bản của Ranger Wildtrak 2020 cũng không quá mới mẻ. Dòng xe này vẫn có đầy đủ các chi tiết của 1 chiếc ô tô hiện đại. Tuy nhiên, trang bị của dòng bán tải này đã nâng cấp lên đáng kể. Trong đó, ấn tượng nhất chính là cụm đèn trước. Theo đó, cụm đèn này sử dụng hệ thống bóng full LED (chiếu xa, chiếu gần, đèn chạy ban ngày). Đây là 1 sự nâng cấp cực kỳ giá trị, giúp Ranger Wildtrak vượt lên trên các đối thủ để tạo dựng vị thế riêng của mình.  

Liền mạch với cụm đèn trước là hệ thống lưới tản nhiệt. Chi tiết này vẫn là thiết kế góc cạnh với kích cỡ khá lớn. Cùng với đó là các thanh nan chạy ngang hoặc viền quanh cứng cáp, chắc chắn. 

Thấp xuống phía dưới, cản trước của xe cũng là 1 chi tiết cơ bắp, khỏe khoắn, đúng bản chất hầm hố của xe bán tải.  

Lùi về phía sau, Quý khách sẽ nhận thấy thêm 1 thay đổi nữa của Ranger Wildtrak 2020. Đó chính là thiết kế chấu của bộ mâm 18”. Theo đó, các chấu này được tiết chế góc cạnh với các thanh nan thon hon. Dẫu vậy thì bộ mâm này vẫn thể hiện rõ sự cứng cáp, chắc chắn của xe.  

Ngang tầm với bộ la zăng này là 1 bệ dẫm chân chắc chắn. Nó giúp Quý khách ra vào xe 1 cách dễ dàng và an toàn hơn. 

Phía trên đó. Ranger Wildtrak thế hệ mới được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có thể chỉnh điện, gập điện.  

Cụm đèn hậu của Ranger Wildtrak 2020 không có nhiều thay đổi. Đó vẫn là kiểu đèn đứng với 3 tầng đèn và nằm bên phần hông xe. Thiết kế này không chỉ đẹp mà còn rất thực dụng. Bởi nó không bị giảm chức năng cảnh báo khi người dùng mở cửa thùng xe.  

Nhưng vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi quan sát ở đuôi xe chính là kích thước thùng hàng. Và Ranger Wildtrak không làm khách hàng thất vọng khi có kích thước thùng hàng hữu ích thuộc loại lớn nhất phân khúc bán tải. Đây cũng là 1 ưu điểm giúp Ranger Wildtrak chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt.   

Nội thất Ford Ranger Wildtrak 2020 

Nội thất Ford Ranger Wildtrak 2020 - Ford Ranger Wildtrak 2020 | Khẳng định vị thế Vua bán tải tại Việt Nam
Nội thất Ford Ranger Wildtrak 2020

Khoang xe Ranger Wildtrak 2020 cũng mang 1 vài nét mới. Trong đó, ấn tượng nhất chính là việc Ford nâng cấp hệ thống giải trí SYNC 3 lên thành phiên bản 3.4. Hệ thống này sẽ có thêm nhiều chức năng hơn nên mang đến thêm nhiều cảm nhận thú vị cho người lái. Và tất nhiều chức năng điều khiển bằng giọng nói vẫn được coi là “trái tim” của hệ thống này.  

Kết hợp với hệ thống SYNC 3.4 này là hệ thống 8 loa cùng đầu CD, màn hình cảm ứng, cổng USB, AUX. Hệ thống này sẽ giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng.  

Thêm 1 điểm mới nữa của Ranger Wildtrak 2020. Đó chính là việc bổ sung thêm cổng USB ở sau gương chiếu hậu trong xe. Cổng USB này sẽ giúp chủ xe có thể kết nối với camera hành trình 1 cách dễ dàng nhất. Nâng cấp này cũng nhận được nhiều sự tán dương của người mua.  

Ngoài 2 sự nâng cấp trên thì Ranger Wildtrak thế hệ mới vẫn giữ lại phần nhiều các thiết kế, trang bị của mình. Cụ thể, dòng xe này vẫn giữ nguyên hệ thống ghế bọc da cao cấp cùng với chức năng chỉnh điện cho ghế lái. Bên cạnh đó là trang bị bệ tỳ tay cho cả 2 hàng ghế. Đây là những trang bị giúp người lái và cả hành khách trên xe cảm thấy tiện nghi thoải mái hơn, nhất là khi di chuyển ở những chặng đường dài.  

Bên cạnh đó là tay lái kiểu 4 chấu với hàng loạt trang bị hiện đại như nút bấm chỉnh âm thanh, lẫy điều khiển đèn, điều khiển còi xe,… Không chỉ vậy, tay lái này còn được trợ lực điện, giúp các pha bẻ lái xe Ranger thêm nhẹ nhàng, chính xác hơn.  

Ngoài ra, cụm đồng hồ đa thông tin của Ranger Wildtrak 2020 cũng là chi tiết rất bắt mắt với kiểu 2 màn hình và 1 đồng hồ thể hiện vận tốc xe.  

Vận hành Ford Ranger Wildtrak 2020 

Vận hành Ford Ranger Wildtrak 2020 - Ford Ranger Wildtrak 2020 | Khẳng định vị thế Vua bán tải tại Việt Nam
Vận hành Ford Ranger Wildtrak 2020

Ranger Wildtrak có 2 phiên bản và cũng có 2 tùy chọn về động cơ. Đó là động cơ 2.0L và động cơ 2.0L turbo kép (Bi turbo). Trong đó, nổi bật hơn cả là động cơ Bi turbo với công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Đây đang là khối động cơ Bi turbo duy nhất ở phân khúc xe bán tải. Và nó cũng là động cơ tạo ra mức công suất cực mạnh, giúp Ranger Wildtrak chinh phục mọi kiểu đường ở nước ta.  

Bên cạnh đó. Ranger Wildtrak thế hệ mới còn có động cơ 2.0L với công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420 Nm. Kết hợp với 2 động cơ này đều là hộp số tự động 10 cấp. Và đây cũng là 1 trang bị xuất sắc mà không đối thủ nào ở phân khúc bán tải có được.  

Ranger Wildtrak 2020 có 1 phiên bản hệ dẫn động cầu sau và 1 phiên bản 2 cầu 4 bánh với nút gài cầu điện tử.  

An toàn Ford Ranger Wildtrak 2020 

An toàn Ford Ranger Wildtrak 2020 - Ford Ranger Wildtrak 2020 | Khẳng định vị thế Vua bán tải tại Việt Nam
An toàn Ford Ranger Wildtrak 2020

Hệ thống đảm bảo an toàn của Ranger Wildtrak 2020 được đánh giá rất cao với hệ thống 4 phanh đĩa. Cùng với đó là hàng loạt hệ thống, công nghệ hỗ trợ hiện đại: ABS, EBD, BA. Hay như các hệ thống: cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát chống lật, kiểm soát tải trọng, cảnh báo lệch làn, camera lùi và 6 túi khí,…  

Kết luận: Trên thực tế. Ranger Wildtrak luôn là thành viên đóng góp rất lớn vào doanh số chung của Ranger tại Việt Nam. Do đó, sự nâng cấp lần này chủ yếu là để tăng cường thêm tính năng. Qua đó hấp dẫn hơn với khách hàng có nhu cầu mua xe bán tải. Và ở thời điểm này, Ranger Wildtrak 2020 đã được xác định về đến kho của Ford Phú Mỹ. Và đại lý này sẵn sàng giao xe ngay cho Quý khách có nhu cầu mua xe. Vì ở thời điểm này. Ranger Wildtrak đang có khuyến mãi lớn nên để có được chính xác giá lăn bánh xe Ranger Wildtrak. Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline của Ford Phú Mỹ để được tư vấn, báo giá.  

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Giá Ford Raptor 2020

Thông tin liên hệ Giá Ford Raptor 2020 tốt nhất

Nguyễn Hoàng Nam

Sale Team Leader

Mobile: 0902 474 279 (Zalo – Viber)

Email: dailyphumyford@gmail.com

Web: dailyphumyford.com

Địa chỉ: Lô B1, Đường C2, Khu CN Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM

Để lại một bình luận